Hướng dẫn cài đặt bộ hẹn giờ tưới tự động 9001D

Bộ hẹn giờ tưới cây tự động 9001D một trong những bộ được lắp đặt nhiều nhất ở khu vườn của nhà phố, ban công của chung cư. Hôm nay tưới tự động Omega sẽ hướng dẫn cách cài đặt bộ hẹn giờ 9001D.

Hướng dẫn cách cài đặt bộ 9001D

Gồm 5 bước

Bước 1: gắn pin

Mở nắp ở mặt dưới bộ hẹn giở, gắn pin 9V vào (khi gắn chú ý cực âm cực dương).

Bước 2: là bước cài giờ theo đồng hồ đeo tay

Khi bỏ pin vào thì màn hình sẽ hiện thị 12:00 AM và số 12 giờ đang nhấp nháy có nghĩa là cho phép mình cài giờ cho nó. Bấm dấu (+) để tăng và bấm dấu (-) để giảm.

Bộ hẹn giờ này quy chiếu theo hệ 12 giờ là giờ AM và PM (AM là buổi sáng còn PM là buổi chiều. Ví dụ: nếu hiện tại là 14h00 thì cài trên bộ hẹn giờ là 2:00PM).

Sau khi cài xong giờ thì bấm nút mũi tên bên phải để nhấp nháy phần phút, bấm +, - để tăng giảm số phút như đồng hồ tay. Sau khi cài đặt xong giờ và phút thì bấm nút mũi tên bên phải lần nữa thì có 1 biểu tượng giống giọt nước bên trên cùng màn hình đang nhấp nháy dưới chữ M có nghĩa là thứ hai, trên đó sẽ có kí tự từ M đến Su (nghĩa là từ thứ hai đến chủ nhật), bấm nút dấu + để di chuyển thứ đúng như hiện tại của mình là thứ mấy.

Khi cài xong giờ phút và thứ thứ bấm nút Mode để enter. Lúc này màn hình xuất hiện thời gian cập nhật giờ hiện tại đúng như mình đã cài cho nó.

huong dan cai dat bo hen gio tuoi cay tu dong 9001D 1

Màn hình và các phím bấm điều chỉnh cài đặt trên bộ hẹn giờ 9001D

Bước 3: cài đặt thời lượng tưới (có nghĩa mỗi lần tưới bao nhiêu phút)

Ta bấm nút Mode lúc này màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng đồng hồ cát và hiện thị 00:05 có nghĩa mặc định của nó đang là một lần tưới 5 phút. Ta bấm nút mũi tên bên phải để nhấp nháy phần phút là số 05 sau số bấm + để tăng bấm – để giảm số phút mà ta muốn tưới. Khi cài đặt xong thời lượng tưới thì bấm nút Mode để qua bước tiếp theo.

Bước 4: cài ngày tưới

Ở cuối bước 3 khi bấm Mode thì màn hình sẽ hiện thì biểu tượng giống tờ lịch và chữ OFF nhấp nháy. Ta bấm nút mũi tên bên trái thì sẽ có biểu tượng giọt nước nhấp nháy dưới chữ M, tiếp theo ta bấm dấu cộng 10 lần cho đến khi nào biểu tượng nhỏ giọt xuất hiện ở dưới hết từ M đến Su. Sau đó bấm nút Mode để qua bước 5.

Bước 5: cài đặt số lần tưới (là số lần tưới mà mình muốn tưới trong trong, bộ này tối đa là 4 lần tưới)

Ở cuối bước 4 khi bấm nút Mode thì lúc này màn hình xuất hiện START I và nhấp nháy chữ OFF có nghĩa là lần tưới 1 đang tắt. Ta bấm dấu + thì màn hình xuất hiện 12:00 AM và số 12 đang nhấp nháy. Ví dụ bạn muốn lần 1 tưới lúc 7 giờ 30 sáng thì bấm dấu + để tăng giờ lên là 7 giờ AM sau đó bấm mũi tên bên trái để chuyển sang phút để mình chỉnh, bấm dấu + để tăng số phút lên 30. Khi màn hinh hiển thị 7:30 AM thì là đúng. Sau đó ta bấm Mode để chuyển qua lần tưới 2, lần tưới 2 cũng cài như lần tưới 1, cứ như vậy ta cài được 4 lần tưới. Lần tưới nào mình không dùng thì mình để OFF. Sau khi cài xong lần tưới thứ tư thì bấm Mode cái nữa lúc này màn hình sẽ hiển thì giờ như đồng hồ đeo tay như vây thì mình đã cài đặt xong.

huong dan cai dat bo hen gio tuoi cay tu dong 9001D 2

Bộ hẹn giờ 9001D có thể cài đặt 4 lần tưới trong ngày

Phần mở rộng của bộ hẹn giờ

1 là Nút bàn tay chỉ ngón trỏ phía bên phải là nút tưới ngay. Khi bấm vào thì nó sẽ mở tưới ngay ,nó tưới đúng thời gian mà bạn cài số phút cho 1 lần tưới của bộ hẹn giờ thì tự động tắt còn không thì ta bấm cái nữa thì nó sẽ tắt.

2 là nút có hình vòi nước bị đánh dấu X bên trái (tức vòi nước bị khóa): Nút này sử dụng vào những ngày trời mưa bão, mưa nhiều ngày liền mình không muốn tưới nữa mình muốn ngắt hệ thống đi thì mình nhấn giữ nút có hình vòi nước khi thấy màn hình xuất hiện biểu tượng vòi nước bên phải dưới màn hình thì thả tay ra, khi muốn hệ thống hoạt động lại thì bấm đề lại nút đó khi nào mất biểu tượng đó trên màn hình thì thả tay ra.

Lưu ý:

Cả hai nút trên muốn bấm được thì màn hình phải ở màn hình hiện thị đồng hồ đeo tay tức thời gian thực, nếu màn hình hiện thị không phải thời gian thực thì bấm 2 nút đó sẽ không có tác dụng.

Khi bấm 2 nút đó thì dữ liệu mà hình cài để cho nó tưới tự động trước đó sẽ không bị mất.

Bộ hẹn giờ hoạt động tưới tưới động được khi bạn đưa màn hình về màn hình hiển thị đồng hồ đeo tay. Ví dụ bạn cài xong rổi mà bạn muốn chỉnh thêm thời lượng tưới xong rồi bạn để màn hình đó rồi đóng nấp lại bỏ đi thì bộ hẹn giờ sẽ không hoạt động. Lúc này bạn phải bấm nút Mode 6 lần khi màn hình hiển thị đồng hồ đeo tay thì Ok.

huong dan cai dat bo hen gio tuoi cay tu dong 9001D

Bộ hẹn giờ hoạt động tưới tưới động được khi bạn đưa màn hình về màn hình hiển thị đồng hồ đeo tay.

Bộ hẹn giờ 1 ngõ 94791

bo hen gio 1 khu vuc co bluetooth 94791 200x210pxl

Xuất xứ: United Kingdom

Xem tiếp

Bộ điều khiển 9001D

n2

Xuất xứ: Israel

Xem tiếp

Bộ điều khiển Wifi

B hyve 6 Station Smart Wifi 200x210

Xuất xứ: USA

Xem tiếp

Bộ điều khiển 900208

Bộ điều khiển tưới cây tự động GAECS900208

Xuất xứ: Israel

Xem tiếp

Béc tưới cây Spectrum

n5

Xuất xứ: Australia

 Xem tiếp

Béc tưới cây Fan

n6

Xuất xứ: Australia

 Xem tiếp

Béc tưới cây Downspray

n7

Xuất xứ: Australia

 Xem tiếp

Béc tưới cây Bubbler

n8

Xuất xứ: Australia

 Xem tiếp

phone icon messenger icon zalo icon